-‘๑’ 4rKingGame.Com -‘๑’

Diễn Đàn Game - Chia Sẻ Game Miễn Phí

+Đăng Nhập

Đăng Ký

Bạn đang tìm game gì? hãy gõ vào khung tìm kiếm bên dưới nhé!

OpLegend.Com - Game Vua Hải Tặc mới nhất 2020: Miễn phí cày cuốc - Chơi trên PC Web và Mobile

doancacatgt
doancacatgt
doancacatgt
doancacatgt
Danh hiệuThành viên mới

Thành viên mới

Để có được cơ hội việc làm tốt, trước hết bạn cần một bản CV xin việc ấn tượng. Bạn hãy tìm hiểu ngay nội dung bài viết sau đây, với những hướng dẫn chi tiết sẽ giúp bạn hoàn thiện một bản CV chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, độc đáo, thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng.
 
Cách thức hoàn thiện CV chăm sóc khách hàng ấn tượng
 
Thông tin liên lạc
 
Thông tin cá nhân là phần nổi bật nhất trong mẫu CV nhân viên chăm sóc khách hàng nói riêng và CV nói chung vì nó được nhìn thấy đầu tiên khi nhà tuyển dụng cầm đơn xin việc của bạn. Vì vậy bạn không được coi nhẹ phần này và đừng bỏ qua bất kỳ một thông tin nào sau đây: năm sinh, giới tính, số điện thoại cá nhân, địa chỉ email và địa chỉ nhà ở. Toàn bộ dữ liệu bạn trình bày sẽ là căn cứ để công
 
Mục tiêu nghề nghiệp
 
Theo các mẫu CV chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và mẫu CV chăm sóc khách hàng mới nhất thì phần Mục tiêu nghề nghiệp cần cần đảm bảo 2 nội dung lớn là: Mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. Cũng giống như hầu hết các ngành nghề khác, nhân viên chăm sóc khách hàng đưa ra mục tiêu của bản thân luôn phải “có tiếng nói chung với định hướng của doanh nghiệp” và thật cô đọng, súc tích, tránh dài dòng gây nhàm chán.
Sẽ dễ dàng hơn cho các bạn ứng viên khi viết một mục tiêu ấn tượng là làm theo hướng dẫn của những chuyên gia tại CV xin việc 365 tại đây:
“Thực chất, phần mục tiêu nghề nghiệp không cần phải trình bày cao siêu, bạn chỉ cần thể hiện một cách đơn giản, ngắn gọn, nêu được những mục tiêu phát triển bản thân ngắn hạn và dài hạn. Nhưng, chớ dừng lại ở những mục tiêu dành riêng cho bản thân mình như vậy, nhà tuyển dụng sẽ không đánh giá cao về bạn và cho rằng mục tiêu của bạn sẽ chẳng thể giúp ích được gì cho con đường phát triển của công ty. Chính vì thế, bạn cần phải thể hiện được cả mục tiêu của bản thân gắn liền với mục tiêu phát triển chung của công ty mới mong làm hài lòng nhà tuyển dụng.”  - Theo timviec365.vn.
 
Kinh nghiệm làm việc
 
Kinh nghiệm làm việc trông mẫu CV nhân viên chăm sóc khách hàng khác với trình độ học vấn ở chỗ nó là những trải nghiệm thực tế trong công việc bạn đã làm chứ không phải những thứ trên sách vở đã viết. Vì vậy đây là phần được xem xét và đánh giá chi tiết, buộc bạn phải trình bày cụ thể và trau chuốt hơn.
 
Trình độ Học vấn
 
Trình độ Học vấn trong CV chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chỉ cần làm nổi bật các thông tin sau: Trường đại học, cao đẳng bạn từng theo học, chuyên ngành bạn học, xếp loại bằng tốt nghiệp và một số văn bằng khác có liên quan như chứng chỉ ngoại ngữ, tin học văn phòng… Đừng quá dài dòng để tránh tình trạng sai sót thông tin.
 
Kỹ năng
 
Với CV chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bạn cần nêu bật được một số kỹ năng quan trọng như: Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ và lắng nghe ý kiến khách hàng, thành thạo tin học văn phòng, tính kiên nhẫn cao, tinh thần lạc quan và xử lý tình huống linh hoạt… Bạn nên trình bày các kỹ năng dưới dạng liệt kê gạch đầu dòng, vừa tạo độ dãn dòng, thông thoáng cho CV vừa chứng tỏ rằng bạn là người làm việc logic, gọn gàng và để lại điểm cộng cho nhà tuyển dụng.
 
Thông tin khác
 
Sở thích: Đối với một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, việc bạn thích đọc sách, thích uống trà hay thích bất kỳ một công việc tỉ mỉ nào khác đều trở thành điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng. Để có thể chăm sóc được mọi khách hàng từ dễ tính đến khó tính, từ trẻ đến già thậm chí khách hàng ở mọi ngành nghề khác nhau thì bạn có thể có những sở thích đặc biệt như thích giao lưu cùng bạn bè tại các buổi hội thảo, thích được kết bạn với nhiều người hay thích tìm hiểu về một vài ngành nghề khác…
 
Nhà tuyển dụng không chỉ quan tâm đến ứng viên của mình qua trình độ học vấn, kinh nghiệm và kỹ năng làm việc mà họ còn đánh giá phẩm chất con người bạn thông qua nguồn thông tin khác như sở thích, sở trường, tinh thần tham gia các câu lạc bộ, các hoạt động ngoại khóa… Vì vậy bên cạnh việc đưa vào CV chăm sóc khách hàng của bạn những thông tin cần thiết về chuyên môn thì bạn nên thêm các dữ liệu khác để vừa làm phong phú nội dung bản CV, vừa khiến nhà tuyển dụng có cái nhìn khái quát nhất về tính cách của ứng viên mình chọn.
 
Sở trường: Trong các mẫu CV chăm sóc khách hàng mới nhất thường xuất hiện một vài ý nhỏ về sở trường của ứng viên. Tuy nói là nhỏ nhưng nó lại ảnh hưởng lớn đến việc nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn ra sao khi họ biết được bạn có sở trường thiên về lĩnh vực gì. Với một nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn nên có những sở trường đặc biệt như biết cách tư vấn tâm lý cho mọi người, biết ca hát hoặc vẽ tranh để ổn định tâm lý…
 
Hoạt động ngoại khóa: Đối với nhà tuyển dụng khó tính, họ luôn tìm kiếm một nhân viên chăm sóc khách hàng năng động, có nhiều kinh nghiêm trong việc giao lưu với mọi người và có khả năng làm việc nhạy bén. Tất cả những điều trên đều được tích lũy qua quá trình tham gia các hoạt động ngoại khóa với nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống.

Về Đầu TrangThông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Facebook comment